KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

CHỌN TRƯỜNG MẦM NON Ở TÂN PHÚ - CHI PHÍ NHƯ NÀO LÀ HỢP LÝ NHẤT?

Chọn trường mần non ở Tân Phú nào cho con? Đây là câu hỏi mà các ba mẹ trẻ ở quận Tân Phú luôn băn khoăn mỗi khi đến mùa tựu trường của các con. Hãy cùng KiddiHUb tìm hiểu về chi phí các trường mầm non ở Tân Phú.

Trường mầm non ở Tân phú- chi phí dưới 1 triệu
--------------------
Các trường mầm non ở quận Tân Phú có mức chi phí dưới 1 triệu là những trường công lập. Trường công lập có chi phí rất rẻ và thường quanh khu vực đang sống, Tuy nhiên cơ sở vật chất thường không được bổ sung kịp thời và thường trong tình trạng quá tải. Ngoài ra, các ba mẹ phải có hộ khẩu thường trú mới có thể cho con đi học tại những cơ sở công lập.

Trường mầm non ở Tân Phú- chi phí từ 1 triệu đến 3 triệu
----------------
Các trường mầm non ở Tân Phú có mức chi phí này tiêu biểu như: trường mầm non Nam Á, trường mầm non Sao Sáng, Trường mần non Hải Yến, trường mần non Ánh Dương…

Đây thường là các trường mần non tư thục vừa và nhỏ, dạy học theo chuẩn bộ giáo. Cơ sở vật chất được bổ sung kịp thời. Thường những cơ sở này có chương trình không khác các trường công lập nhưng ba mẹ có thể dễ dàng cho con nhập học và thời gian đón con có thể linh hoạt hơn.

Trường mần non ở Tân Phú- chi phí từ 3 triệu đến 6 triệu
---------------
Các trường mần non ở quận có mức chi phí trên nổi bật như: Trường mần non Tân Việt Mỹ, trường mần non Chiếc Lá Nhỏ, trường mần non ATY, trường mần non Sen Hồng, trường mần non Nguyễn Thị Tú, trường mần non Ngôi Sao, trường mần non Thần Đồng, trường mần non Trí Đức 1, Trí Đức 2, trường mần non Việt Mỹ (VAS), trường mầm non TTC Sài Gòn 2.

Các trường tư thục có mức chi phí này có cơ sở vật chất tốt hơn, đã có một số các phòng chức năng hoặc sĩ số lớp nhỏ. Ngoài ra trường cũng cung cấp một số các dịch vụ như: ăn sáng, ăn xế, đón muộn… chương trình học có kết hợp chuẩn bộ giáo dục và một số các chương trình kĩ năng.

Trường mầm non ở quận Tân Phú từ 6 triệu trở lên
--------------
Những cái tên nổi tiếng như: Trường mầm non quốc tế Maple Bear Caledon, Hệ thống giáo dục quốc tế thiên thần, trường mầm non Kid’s Club, trường mầm non ngôi nhà hạnh phúc,…

Trường mầm non có mức học phí cao thường có cơ sở vật chất và nguồn nhân lực tốt. Thầy cô có chuyên môn cao, nhiệt tình, có các khu chức năng riêng và sân chơi rộng rãi cho trẻ. chuyên nghiệp, Ngoài ra các trường này thường áp dụng phương pháp giáo dục quốc tế như : Montessori, Seiner,… Các dịch vụ cung cấp toàn diện tạo thuân lợi tốt nhất cho ba mẹ cũng như con trẻ.

XEM THÊM: Top 20 trường mầm non tốt nhất quận Tân Phú
tại: https://kiddihub.com/tim-kiem/....ho-chi-minh/quan-tan

f:id:kiddihubcom:20201104164009j:plain

Mầm non quận Tân Phú



#mamnonquantanphu #reviewmamnon #timtruongmamnon #kiddihub