KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

Trường mầm non ở Thủ Đức- đủ sức chống chọi với dịch hay không?


Dạo quanh các trường mầm non ở Thủ Đức những ngày qua ta mới biết được con em ta có thật sự được bảo vệ tốt hay không? Lí do nào, ta nên tiếp tục cho con em đi học trong đại dịch toàn cầu này. Có nên cho con nghỉ ở nhà đợi hết dịch hẳn mới đi hay không? Hãy cùng KIDDIHUD dạo quanh một vòng các trường ở quận Thủ Đức.

Các trường mầm non ở Thủ Đức hiện nay
----------------
Một số các trường mầm non ở quận Thủ Đức lọt top KIDDIHUB hiện nay như: Trường mầm non Măng Non – Hiệp Bình Phước, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ- Hiệp Bình Phước, trường mầm non Học viện Hoa Kỳ- Bình Thọ, trường mầm non Sông Xanh- Hiệp Bình Chánh, trường mầm non quốc tế Sài Gòn- Academy, trường mầm non Bách Việt,…

Trường mầm non ở Thủ Đức- trường công chống dịch
-----------
Cơ sở vật chất an toàn
Ngay khi có tin khẩn cấp dịch corona phát tán lần một các trường mầm non đã bắt tay vào chuẩn bị ngay phòng trừ tiêu độc và luôn nhắc các con phải rửa tay thường xuyên. Với các trường công lập, dù các trang thiết bị không được cấp phát kịp thời như các trường tư nhưng cũng ra sức để tạo cho các con có một môi trường học tập tốt nhất. Tất cả các trường đều phải thực hiện công tác khử khuẩn trong toàn bộ lớp học, khu sân chơi, các dụng cụ học tập cũng như đồ chơi của các con theo như hướng dẫn của bộ.

Thầy cô cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid

Thầy cô giáo trong thời gian nghỉ dịch này phải tham gia vào các lớp tập huấn của ngành cũng như của nhà trường để có được kĩ năng tốt, kịp thời ứng phó với các tình huống xấu và quan sát được toàn bộ diễn biến lớp học.

Khi các con đi học, sẽ được phân ra các lối riêng, giờ đưa đón của từng lớp sẽ cách nhau 10 phút để giảm tình trạng tụ tập đông người ở cổng trường.

Trường mầm non quận Thủ Đức- trường tư hành động
-------------
Tuy nhiên, các trường tư chiếm ưu thế hơn khi luôn được đầu tư kịp thời, sĩ số lớp các trường tư nhỏ hơn giúp quản lí lớp học dễ hơn. Mặt khác, những trường song ngữ, trường dạy chương trình chuẩn quốc tế thì các công tác giữ gìn vệ sinh lớp, cùng sức khỏe cho con lại càng được chú trong, Giáo viên tương tác với phụ huynh thường xuyên về sức khỏe của bé, luôn luôn quan sát bé. Các bé phải thực hiện quy trình khử khuẩn, đo vệ sinh thân nhiệt, rửa tay mỗi khi bước vào trường học.

Ba mẹ có nên cho con đi học trở lại
---------------
Đi học trở lại là một trong những phương án đã được bộ cân nhắc rất nhiều lần. Để cho chương trình không bị quá chậm mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho các con nên bộ đã thực hiện hàng loạt các biện pháp phòng tránh dịch, đưa ra hàng loạt các chỉ thị khẩn để các trường có sự chuẩn bị tốt nhất đưa các con đi học kịp thời. Lời nói chỉ là suông, các ba mẹ có thể đến trường để thăm quan một lần sau đó cân nhắc có cho con trở lại trường hay không hoặc có thể lên KIDDIHUB để xem review cũng như hỏi đáp các vấn đề liên quan đến trường học của con.

XEM THÊM: Top 20 trường mầm non tốt nhất quận Thủ Đức
tại: https://kiddihub.com/tim-kiem/....ho-chi-minh/quan-thu

f:id:kiddihubcom:20201106181952j:plain
#mamnonquanthuduc #kiddihub #reviewmamnon #timtruongmamnon