KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

MẦM NON BÌNH CHÁNH - CHỌN TRƯỜNG CÔNG HAY TƯ?


Trường mầm non huyện Bình Chánh hiện nay rất đa dạng với nhiều loại hình kinh doanh và cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, mức lương trung bình của huyện lại không cao. Vậy ba mẹ nên lựa chọn trường mầm non nào cho con để cân đối giữa chi phí và chất lượng.

Tổng quan huyện Bình Chánh
------------
Với vị trí địa lí, địa hình thuận lợi giúp cho kinh tế của huyện thay đổi vượt bậc những năm gần đây. Tuy nhiên phần lớn dân cư ở đây là người dân ở các thành phố khác đến nhập cư làm ăn, công nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp có thu nhập thấp- trung bình. Chi phí dành cho việc học của con thường không quá lớn. Vậy làm thế nào để vừa cho con có môi trường học tốt vừa linh động thời gian để làm việc? Ba mẹ cùng KiddiHub tìm hiểu nhé.

Trường mầm non huyện Bình Chánh- trường công chiếm ưu thế
---------------------
Trường công lập là trường được nhà nước đầu tư, xây dựng để con em khu vực đó có thể đến trường học tập và vui chơi. Chính vì vậy chi phí học ở đây thường rất rẻ, chương trình học đạt chuẩn bộ giáo dục, cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, giáo viên nhiều kinh nghiệm cũng là một trong những lựa chọn được đặt lên hàng đầu với các vị phụ huynh có thu nhập thấp – trung bình khá khi lựa chọn trường mầm non huyện Bình Chánh cho con.

Tuy nhiên thời gian trông trẻ ở trường công lập thường theo quy định theo giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều, gây khó khăn cho ba mẹ khi phải tăng ca, làm thêm ngoài giờ. Ngoài ra, cơ sở vật chất của trường công thường không được thay thế kịp thời mà phải chờ ngân sách từ phía trên duyệt xuống. Lớp học của trường công thường rất đông vì luôn trong tình trạng quá tải.

Trường mầm non Bình Chánh- trường tư là lựa chọn tốt?
-----------------------
Trường tư thục mầm non huyện Bình Chánh ngày nay càng ngày càng phát triển về cả số lượng lẫn chất lượng. Từ các trường thuần tư đến các trường song ngữ, trường áp dung các chương trình chuẩn quốc tế. Lợi thế lớn của trường tư đó chính là cơ sở vật chất, trình độ, thời gian trông trẻ linh hoạt cùng với các dịch vụ khác giúp cho ba mẹ yên tâm khi đưa con đến trường. Con trẻ được phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn hình thể.

Tuy nhiên, có rất nhiều các mức giá và các loại hình trường tư thục làm ba mẹ rất phân vân. Liệu con nên học chương trình nào và học ở trường nào là phù hợp nhất. Nếu các ba mẹ chưa có sự lựa chọn thì KIDDIHUB (kênh thông tin kết nối giữa phụ huynh và nhà trường) sẽ là một kênh thông tin hữu ích hỗ trợ ba mẹ. Ba mẹ có thể tìm trường với các yêu cầu mình đặt ra dễ dàng nhờ nên tảng thông minh của KIDDIHUB.

XEM THÊM: Top 20 Trường Mầm Non Tốt Nhất quận Bình Chánh tại: https://kiddihub.com/tim-kiem/ho-chi-minh/huyen-binh-chanh

f:id:kiddihubcom:20201105170608j:plain

Mầm non huyện Bình Chánh

#timtruongmamnon #kiddihub #mamnonhuyenbinhchanh #reviewmamnon