KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

CHỌN TRƯỜNG MẦM NON QUẬN 11 SAO CHO ĐÚNG?

Thành phố Hồ Chí Minh được coi là thành phố năng động và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Trong đó phải kể đến quận 11 – quận nội thành với số dân đông và mật độ dân số lớn. Hệ thống giáo dục tại đây tương đối phát triển với đa dạng các loại hình từ công lập đến tư thục, dân lập, quốc tế. Trong bài viết này, Kiddihub sẽ cung cấp cho ba mẹ những tip hay khi chọn trường mầm non tại quận 11 cho bé nhé!

Các tiêu chí khi lựa chọn trường mầm non tại quận 11 cho bé
-----
Khi lựa chọn trường, trước hết ba mẹ cần xác định điều kiện của gia đình cũng như định hướng phát triển cho bé. Với những ba mẹ mong muốn con được giáo dục sớm thì những ngôi trường theo phương pháp Montessori, Glenn Doman, Reggio Emilia, STEAM sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Tại đây bé sẽ được tiếp cận nền giáo dục toàn diện nhất, phát triển đầy đủ trí tuệ, thể chất, tâm hồn. Tuy nhiên những ngôi trường này có học phí khá cao so với các trường công hay trường tư thục thông thường.

Tiếp theo, ba mẹ cần xem xét, đánh giá trường theo những tiêu chí cụ thể. Một ngôi trường lý tưởng trước hết cần đáp ứng cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo cho trẻ vui chơi và học tập, đa dạng các hoạt động để khơi gợi sự tò mò, phát triển trí thông minh cho trẻ. Đội ngũ giáo viên yêu trẻ, tận tâm, có kỹ năng giảng dạy tốt cũng là yếu tố quan trọng được các bố mẹ quan tâm. Ngoài ra, một số yêu cầu khác như chất lượng bữa ăn, học phí, xe đưa đón, trông trẻ ngoài giờ….tùy thuộc vào yêu cầu riêng của từng gia đình.

Kiddihub – Nền tảng chọn trường mầm non cho bé
---------
Khó khăn của ba mẹ khi chọn trường cho bé

Hiện nay nhiều ba mẹ gặp phải những khó khăn nhất định khi chọn trường cho trẻ. Một phần là do công việc bận rộn thiếu thời gian tìm hiểu. Phần khác vì thông tin trên mạng tràn lan quá nhiều, dẫn đến thông tin bị nhiễu. Nhu cầu về một kênh thông tin uy tín chính xác chuyên về trường mầm non là vô cùng cần thiết.

Kiddihub – Công cụ hỗ trợ đắc lực

Hiểu được nỗi lòng của những người làm cha mẹ, nền tảng giáo dục Kiddihub đã ra đời với sứ mệnh là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường. Kiddihub giúp ba mẹ dễ dàng tìm kiếm trường mầm non theo các quận huyện mình sinh sống. Sau khi tìm kiếm, Kiddihub sẽ trả về cho ba mẹ danh sách những trường mầm non xung quanh quận tìm kiếm. Ba mẹ chỉ cần nhấn vào từng trường để xem chi tiết về thông tin, các tiêu chí đánh giá như Kiddihub đã nêu và cả những review của nhiều ba mẹ khác có con theo học tại ngôi trường đó. Chính những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho ba mẹ trong quá trình lựa chọn và ra quyết định.

Ngoài ra, tại Kiddihub còn có một mục riêng dành cho phụ huynh nơi ba mẹ có thể tìm thấy mọi kiến thức về nuôi dạy trẻ. Từ sách hay nuôi dạy trẻ đến những thông tin bổ ích về chế độ dinh dưỡng, làm bạn với con, dạy con kỹ năng….Ba mẹ cũng có thể tham gia cộng đồng review trường mầm non nơi tổng hợp đầy đủ những cảm nhận, đánh giá của các phụ huynh khác về các ngôi trường mầm non. Hi vọng qua những chia sẻ của Kiddihub ba mẹ sẽ lựa chọn được ngôi trường mầm non tại quận 11 phù hợp nhất cho bé. Chúc ba mẹ thành công!

XEM THÊM: Top 20 trường mầm non tốt nhất quận 11 tại: https://kiddihub.com/tim-kiem/ho-chi-minh/quan-11
Trường mầm non Quốc tế iBS - Quận 11
#kiddihub #mamnonquan11 #reviewmamnon #timtruongmamnon