KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

KiddiHub - Nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam

Trường mầm non ở Tân Bình- áp dụng chương trình nào vào giảng dạy

Trường mầm non ở Tân bình có tốt hay không? Nên cho con học trường công hay tư? Nên cho con học chương trình của bộ giáo dục hay chương trình đạt chuẩn quốc tế. Đây là hầu hết các lỗi băn khoăn của ba mẹ khi mỗi kì tuyển sinh sắp đến.

Trường mầm non ở Tân Bình – Chương trình chuẩn bộ giáo dục
------------
Chương trình chuẩn bộ giáo dục là gì? Theo như quyết định Quyết định số /2006/QĐ-BGDĐT nói rằng: “Chương trình Giáo dục mầm non là căn cứ để triển khai và chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non trong cả nước, đồng thời là căn cứ để đào tạo bồi dưỡng giáo viên mầm non, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non có chất lượng”.

Giáo dục mần non là bộ phận quan trọng và nền tằng trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu nuôi dưỡng, dạy dỗ, giúp trẻ có thể phát triển mọi mặt về thể chất, trí tuệ, đời sống tinh thần,… Áp dụng theo chuẩn bộ giáo dục trẻ được phát triển toàn diện, trẻ nhanh nói hơn, hoạt bát, sôi nổi, biết yêu thương mọi người.

Các trường mầm non áp dụng chuẩn bộ giáo dục là các trường công lập, các trường tư thục vừa và nhỏ trên địa bàn quận. Học phí của các trường áp dụng thuần này thường khá rẻ, trang thiết bị vật chất tương đối đầy đủ . Đây là lựa chọn không tồi nếu ba mẹ không muốn chi quá nhiều tiền cho con.

Trường mầm non ở quận Tân Bình – chương trình chuẩn quốc tế
-----------------
Hiên nay ở Việt Nam chương trình chuẩn quốc tế chính thường được các trường áp dung là : Montessori. Montessori là phương pháp lấy khả năng tự học là nền tảng cơ sở. Chú trọng khả năng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có, không áp đặt trẻ, chỉ quan sát đưa ra gợi ý và hỗ trợ khả năng tự phát triển của trẻ. Áp dụng theo phương pháp này trẻ sẽ được đặt làm trọng tâm, tôn trọng đặc điểm, tính riêng biệt của từng trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo khả năng của riêng mình, khuyến khích trẻ chủ động với môi trường xung quanh.

Cả nước hiện nay có rất nhiều các trường áp dụng chính theo chương trình giáo dục này. Ngoài ra còn áp dụng thêm các chương trình khác như dạy song song ngoại ngữ khác( các trường song ngữ), học toán bằng phương pháp đếm ngón tay của Hàn,…

Các trường áp dụng các phương pháp này thường có học phí từ khá trở lên. Áp dụng theo chương trình chuẩn quốc tế ngoài việc phát triển đồng bộ, toàn diện về trí tuệ và thể lực trẻ có một bước nền tốt thành công dân toàn cầu. Nếu gia đình bạn muốn đầu tư ngay từ những bước đầu cho con thì có thể tham khảo các chương trình này. Nếu ba mẹ còn băn khoăn chưa biết cho con học trường nào, ba mẹ có thể lên KIDDIHUB tìm trường cho con nhé!

XEM THÊM: Top 20 trường mầm non tốt nhất quận Tân Bình tại: https://kiddihub.com/tim-kiem/....ho-chi-minh/quan-tan

f:id:kiddihubcom:20201109181834j:plain

Mamnonquantanbinh



#mamnonquantanbinh #reviewtruongmamnon #timtruongmamnon #kiddihub